วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิธีการแปลง DVD เพื่อ iPad Mini, วิดีโอฉีกดีวีดีเพื่อ iPad

iPad Mini : วิธีการแปลง DVD เพื่อ iPad Mini, วิดีโอฉีกดีวีดีเพื่อ iPad


iPad Mini

โดย Suzi


วิธีการแปลงวิดีโอดีวีดีเพื่อ iPad จึงฮอท และเป็นที่นิยมในขณะนี้และฉันคิดว่ามันจริงๆทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมและวิดีโอ / เล่นเสียงเป็นเครื่องเล่นสื่อแบบพกพา แต่สำหรับวิดีโอดีวีดีหุ้นในวันที่ 2, iPad เราจะต้องฉีกดีวีดีภาพยนตร์ iPad ครั้งแรก จากนั้นวิธีการแปลงวิดีโอ DVD เพื่อ iPad คือปัญหาที่เราต้องแก้ และนี่คือ WonderFox DVD Ripper สำหรับผู้ใช้ทั้งหมดในการแก้ปัญหา หน้านี้ประกอบด้วย 3 ส่วนเป็น belowIt จำเป็นสำหรับเราที่จะแปลงวิดีโอ DVD เพื่อ iPad 3


วิธีการแปลงดีวีดีเพื่อ iPad Mini แปลงวิดีโอ DVD เพื่อ iPad เป็นสิ่งจำเป็น

แอปเปิ้ล iPad 3 เป็นแฟชั่นใหม่และตอนนี้ก็มีการตีแลกเปลี่ยนทุกคนรักอุปกรณ์ดิจิตอลที่มีตราสินค้าใหม่ของการออกแบบที่ดูบางและเบาและชิป A5 ได้เร็วขึ้นและอื่น ๆ แน่นอนคุณจะต้องประทับใจอย่างมากโดยหน้าภาพภาพยนตร์และเว็บสดใสแสดงบนใหญ่แสดงสวยของ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลอื่น ๆ ก็ยังคงมีข้อ จำกัด ของรูปแบบวิดีโอ สำหรับแฟน ๆ ดีวีดีมันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่ iPad 3 ไม่สามารถสนับสนุนรูปแบบ DVD ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถเล่นดีวีดีโดยตรงบน iPad 3 ในเวลานี้การแปลงวิดีโอ DVD เพื่อ iPad 3 เป็นสิ่งที่จำเป็นและคุณจำเป็นต้องรู้วิธี DVD rip เพื่อ iPad กับดีวีดีที่เกี่ยวข้องเพื่อ iPad Ripper


รูปแบบวิดีโอที่ iPad Mini SupportTo สามารถทราบอย่างชัดเจนว่าทำไมริปวิดีโอดีวีดี iPad 3 เป็นสิ่งที่จำเป็นและเหตุผลที่เราจำเป็นต้องรู้วิธีการตัดวิดีโอหนัง DVD เพื่อ iPad Mini, ตอนแรกเราจำเป็นต้องรู้รูปแบบวิดีโอที่ iPad 3 สามารถรองรับ M4V, MP4, MOV และส่วนเล็ก ๆ ของ AVI – แม้ว่าการเล่นวิดีโอการทำงานของ iPad 3 มีประสิทธิภาพและมีเพียงไม่กี่รูปแบบวิดีโอที่เป็นที่นิยมอุปกรณ์นี้สามารถรองรับการเป็น เราสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่า DVD ไม่ได้รับการยอมรับจาก iPad ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้อง DVD เพื่อ iPad Mini Ripper เพื่อแก้วิธีการถ่ายโอน DVD เพื่อ iPad เพื่อให้เราสามารถเล่นวิดีโอ DVD บน iPad ของเรา 2


วิธีการแปลง DVD เพื่อ iPad Mini กับ iPad 3 ดี DVD Ripper ?

ตั้งแต่ iPad ไม่สามารถเล่นดีวีดีดังนั้นเราต้องพบกับดีวีดีที่มีประสิทธิภาพเพื่อ iPad Mini Ripper สำหรับริปดีวีดีเพื่อ iPad Mini มี iPad Mini จำนวนมากดังนั้นซอฟต์แวร์ DVD Ripper ที่อ้างว่าพวกเขาสามารถช่วยให้คุณทราบวิธีการแปลง DVD เพื่อ iPad Mini แต่ไม่ทั้งหมดของพวกเขาจริงๆสามารถตอบสนองความต้องการของคุณ ที่นี่ฉันจะใช้ WonderFox DVD Ripper เป็นตัวอย่างมันเป็นดีวีดีที่มีประสิทธิภาพ Ripper ที่สามารถช่วยให้คุณทำงานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มันสามารถไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณสามารถแก้วิธีการคัดลอกหนังดีวีดีเพื่อ iPad รูปแบบที่สนับสนุน แต่ยังช่วยให้คุณสามารถปรับภาพและเสียงพารามิเตอร์สำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ มีอะไรเพิ่มเติม WonderFox DVD Ripper เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้เครื่องมือคุณเพียงแค่ต้องทำตามขั้นตอนง่าย ๆ และจากนั้นคุณสามารถเสร็จสิ้นการงานของคุณ


Source : iPad Mini : www.shopat7.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น