วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อยากผ่อนมือถือ ซัมซุง ทำไงดี?

ซัมซุง : อยากผ่อนมือถือ ซัมซุง ทำไงดี?


ซัมซุง

by โกโบริ โอบามา


สำหรับโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันถือเป็นปัจจัยที่สำคัญในการติดต่อสื่อสารทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว และมีโทรศัพท์มือถือมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ หลากหลายฟังก์ชั่น โดยเฉพาะรุ่นยอดนิยม ซัมซุง S4 จนคุณสามารถให้เลือกให้ตรงตามความต้องการของคุณได้เลย และยิ่งมี โทรศัพท์รุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่มีความสามารถมากมายนอกจากโทรเข้า รับสายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปจากมือถือ เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทผ่านมือถือ หรือแม้แต่การโอนเงินด้วยมือถือ


ฟังก์ชั่นที่มากมาย และน่าสนใจของ Smartphone ในปัจจุบัน โดยเฉพาะรุ่นยอดนิยม คือ ซัมซุง ทำให้หลายๆคนอยากได้มือถือสมาร์ทโฟน ซัมซุง S4 มาเป็นเจ้าของ แต่กระนั้นยังติดปัญหาว่า ราคาของสมาร์ทโฟนเหล่านี้ แพงเกินกว่าที่เราๆท่านๆจะเป็นเจ้าของได้ ด้วยเงินเดือนของพนักงานเงินเดือนธรรมดาคนหนึ่ง อย่างไรก็ดีจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณจะต้องเอามือถือรุ่นนี้มาเป็นเจ้าของให้ได้ วิธีหนึ่งนั้นก็คือ “การผ่อนโทรศัพท์มือถือ” ซึ่งวิธีที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของโทรศัพท์ ได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินค่าโทรศัพท์แบบเต็มจำนวน แต่ค่อยๆผ่อนชำระเป็นรายเดือนไป แนวทางหนึ่งที่ผมจะแนะนำคือ..


ผ่อนมือถือด้วยบัตรผ่อนสินค้า สำหรับคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือนการผ่อนมือถือด้วยบัตรผ่อนสินค้านั้นถือเป็นวิธีง่ายและสะดวกมากๆ เพียงแค่คุณทำงานมาแล้ว 6เดือน, มีเงินเดือน 9000บาทขึ้นไป, สลิปเงินเดือน, บัญชีธนาคารที่รับเงินเดือน นำเอกสารเหล่านี้ไปสมัครกับบริษัทการเงินต่างๆคุณ รออนุมัติ เพียงเท่านั้นนี้คุณก็สามารถนำบัตรผ่อนสินค้าที่ได้รับไปผ่อนมือถือตาม ห้าง ร้านต่างๆได้แล้ว แต่ต้องเช็คเงื่อนไขการคิดดอกเบี้ยและค่าปรับล่าช้าให้ดีนะครับ หากคุณผิดนัดชำระหรือจ่ายช้า คุณจะโดนค่าปรับมหาแพง


นั้นก็เป็นหลากหลายช่องทางที่สามารถทำให้คุณเป็นเจ้าของมือถือ Samsung ได้ด้วยการผ่อนชำระเป็นรายเดือนแบบสบายๆ แม้กระนั้น อย่างบอกแหละครับ คุณจะต้องเสียดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นและมากกว่าราคามือถือเยอะเลยครับ หรือหากคุณสามารถอดใจรอคอยได้ ก็รอติดตามโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10เดือน ไม่ใช่หรือเงื่อนไขอื่นๆได้ แบบนั้นก็จะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกเยอะครับ


ที่มาข้อมูล ซัมซุง : www.shopat7.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น