วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีการที่จะนำเข้าไฟล์วีดีโดที่ไม่ใช่ iOS ลงใน iMovie สำหรับ iPad

iPad ราคา : วิธีการที่จะนำเข้าไฟล์วีดีโดที่ไม่ใช่ iOS ลงใน iMovie สำหรับ iPad


iPad ราคา

โดย Ohlala


ตามที่แอปเปิ้ลไม่ได้บันทึกภาพโดยตรงบนอุปกรณ์อาจจะไม่เข้ากันได้กับ iMovie ซึ่งรวมถึงวัสดุที่ไม่เป็นมิตรกับแอปเปิ้ลนำเข้า iPad Mini มาจากการพูด, กล้องวิดีโอของคุณ – ทั้งโดยตรงผ่านการเชื่อมต่อกล้องชุดอย่างเป็นทางการหรือไม่ผ่าน iTunes เดสก์ท็อป คลิปวิดีโอดังกล่าวจะไม่ปรากฏในเบราว์เซอร์วิดีโอภายใน iMovie, แอปเปิ้ลอธิบาย


iMovie สำหรับ iOS ถูกออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับวิดีโอที่บันทึกไว้กับ iPad , iPhone 4, และ iPod Touch (รุ่นที่ 4). เพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดตัวกรอง App ออกบางอย่างที่ไม่ได้แอปเปิ้ลคลิปวิดีโอจากเบราว์เซอร์วิดีโอ. เหล่านี้คลิปที่ไม่เข้ากันไม่ได้ ถูกเพิ่มเข้าไปในโครงการ iMovie ของคุณ.


ที่นี่ เราจะแสดงวิธีการที่จะนำเข้ากล้องวิดีโอที่ไม่ได้ลงใน iMovie iOS สำหรับ iPad / ไอแพดมินิ กับแปลง iFunia AVCHD ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่ขั้นตอน :


ขั้นที่ 1: นำเข้าภาพยนตร์กล้องวีดีโอของคุณ Mac ต่อกล้องถ่ายวิดีโอไปยัง Mac แล้วคัดลอกและวางวิดีโอจากกล้องวิดีโอไปยังฮาร์ดดิสก์ หลังจากนั้นใช้ Mac แปลง AVCHD และคลิกที่ปุ่มใหญ่ Add … จะเพิ่มเอ็มทีเอ / M2TS ไฟล์วิดีโอ HD คุณอาจเพิ่มเป็นวิดีโอเอ็มทีเอได้มากเท่าที่คุณต้องการสำหรับการแปลงชุด

ขั้นที่ 2: รูปแบบ output ตั้งลง iOS – รูปแบบที่รองรับ (H.264) เลือกรูปแบบเอาต์พุตวิดีโอ HD วิดีโอแต่ละไฟล์และระบุไดเรกทอรีในคอมพิวเตอร์ของคุณที่จะบันทึกไฟล์ที่ส่งออก ที่นี่เราจะกำหนดรูปแบบวิดีโอออกเพื่อ iPad Mini รูปแบบกับ 1280 x 720 ความละเอียดซึ่​​งมีการประนีประนอมที่ดีที่สุดระหว่างขนาดไฟล์และคุณภาพของวิดีโอ หลังจากที่การตั้งค่าทั้งหมดเสร็จแล้วคุณสามารถคลิกที่ปุ่ม Start ขนาดใหญ่ที่จะเริ่มต้นการแปลงเอ็มทีเอ AVCHD เพื่อ iMovie MP4 วิดีโอ

ขั้นที่ 3: นำคลิปวิดีโอลงใน iTunes และคัดลอกไปยังอุปกรณ์ iOS ของคุณ หลังจากการแปลงวิดีโอ iMovie ได้รับการสนับสนุนและดีวีดีที่มีวิดีโอเพื่อแปลง iMovie คลิก ‘นำเข้าภาพยนตร์’ เพื่อเพิ่มภาพยนตร์ของกล้องถ่ายวิดีโอลงใน iMovie


ที่มา : iPad ราคา : www.shopat7.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น